หน้าหลัก ข่าวสาร/กิจกรรม
สาธิตการใช้งาน VPROOF 830 SELF HP
<< สาธิตการใช้ VPROOF 830 SELF HP เป็นซีเมนต์สำหรับปรับระดับด้วยตัวเองบนพื้นผิวคอนกรีตที่เป็นแอ่งน้ำขัง >>
   วิธีการใช้ 
- ต้องทำความสะอาดพื้นผิวคอนกรีตที่จะปรับระดับให้สะอาดก่อน
- ทำการทาน้ำยาประสานคอนกรีตด้วย VPROOF 310 LATEX ด้วยแปรงหรือลูกกลิ้งทิ้งไว้หมาดๆ เพื่อเพิ่มการยึดเกาะระหว่างคอนกรีตเก่ากับคอนกรีตใหม่ ลดปัญหาการหลุดล่อน การหดตัว และลดปัญหาฟองอากาศบนผิวหน้าที่เกิดจากการลอยตัวของฟองอากาศที่กักอยู่ในพื้นผิว
- ขั้นตอนต่อไปทำการผสม VPROOF 830 SELF HP ขนาด 25 กก.ผสมกับน้ำ 3.5 ลิตร ปั่นให้เข้ากันเป็นเนื้อเดียวกัน เทส่วนผสมลงบนพื้น แล้วปาดหน้าไล่ระดับให้เรียบด้วยเกรียงปาด แล้วปล่อยให้ไหลปรับระดับด้วยตัวเอง ทิ้งไว้ประมาณ 6-12 ชั่วโมง สามารถเปิดใช้งานเดินผ่านได้ (Light Traffic) ถ้าจะใช้งานหนักๆควรปล่อยไว้ 2-3 วัน
# VPROOF 830 SELF HP เป็นซีเมนต์โพลิเมอร์เทปรับระดับด้วยตนเอง (Self-levelling Mortar) เสริมความแข็งแกร่งด้วย Micro Silica ทำให้มีความแข็งแกร่งสูง และแรงยึดเกาะที่ดีเยี่ยม ใช้งานง่ายเพียงผสมน้ำ สามารถเททับหน้าผิวคอนกรีตที่ต้องการ ปรับระดับที่มีความหนา 3-30 มม. โดยไม่ปูวัสดุทับหน้าได้ เหมาะสำหรับปรับระดับพื้นผิวคอนกรีต ภายใน-ภายนอก ที่ต้องการความเรียบ เช่น พื้นสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า ที่จอดรถ คลังสินค้า โรงงาน ระเบียง ทางเดิน สามารถปู ทับหน้าได้ด้วยวัสดุต่างๆได้เช่น พรม กระเบื้อง ปาร์เก้ #







 

Copyright © DHAMDEE CHEMICAL CO.,LTD. All Rights Reserved